CRM

  • 2 Replies
  • 326 Views
*

hs8jai

  • *****
  • 4074
    • View Profile
CRM
« on: July 29, 2024, 10:06:13 pm »
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRMCustomer Relationship Management
                             หลักการและเหตุผลในโลกของธุรกิจความสำเร็จในอดีตอาจไม่สามารถนำมาใช้ในปัจจุบันหรืออนาคตได้  องค์กรต้องมีกลยุทธ์ และวิธีการในการรักษาลูกค้าหลัก และช่วงชิงลูกค้ารายสำคัญ จากคู่แข่งขันและรักษาลูกค้าเหล่านั้นไว้ให้อยู่กับเราให้นานที่สุด นั่นคือ กุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจอยู่รอดได้ในยุคที่มีการแข่งขันที่รุนแรงและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว          การรักษาลูกค้าชั้นดีให้อยู่กับท่านที่สำคัญองค์กรต้องมีระบบการบริหารงานการตลาดด้วยเทคโนโลยี (Information Technology) โดยเฉพาะการเก็บฐานข้อมูลของลูกค้า (Database) การสร้างตราสินค้า (BRAND) การสื่อสารกับลูกค้าอยู่สม่ำเสมอเพื่อสร้างสายสัมพันธ์ ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้า ที่สำคัญความรู้ความสามารถของบุคคลากรต้องมีจิตสำนึกในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าให้ดีที่สุด ก่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้า (Word of Mouth) และผูกมัดใจให้อยู่กับเราตลอดไป (Customer Value)
 วัตถุประสงค์1.เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ความสามารถ ในเรื่องการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) การสร้าง การรักษาลูกค้า (Customer Retention) การกำหนดจุดสัมผัส (Touch points)
2. เพื่อสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้าและนำไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิผล
 หัวข้อการบรรยายและ Workshop1. กรอบแนวคิด “การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า-CRM”2. การหาลูกค้าใหม่ และการรักษาลูกค้าเก่า พร้อมเทคนิค3. หลักของการบริหารความสัมพันธ์- เรียนรู้หัวใจของการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า4. ลำดับ/ ขั้นตอนการบริหารความสัมพันธ์ – เรียนรู้ลำดับการหยั่งรากลึกความสัมพันธ์กับลูกค้า5. ประเภทของการบริหารความสัมพันธ์- เลือกประเภทการบริหารความสัมพันธ์ที่เหมาะกับธุรกิจ
  • ตัวอย่างองค์กรที่ไม่บริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า เรียนรู้ผลที่จะเกิดขึ้น
6. ลูกค้าที่ควรสร้างความสัมพันธ์ด้วย- ลูกค้ากลุ่มใดที่ควรทุ่มเทในการสร้าง CRM ด้วย7. การติดตามและเข้าใจพฤติกรรมลูกค้า- เทคนิคในการติดตามลูกค้า8. เครื่องมือในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า8.1 Software8.2 Website/ Social Media8.3 Smart Phone/ Tablet8.4 พนักงาน9. ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์- ธุรกิจของคุณต้องทำ Call Center ไหม จะปรับเปลี่ยนจากสิ่งที่มีอยู่ได้อย่างไร10. ช่วงเวลาในการสร้างความสัมพันธ์- จะบริหารช่วงเวลาให้เหมาะกับ CRM ได้อย่างไร11. ประโยชน์ของ “การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า-CRM”12. สรุป คำถามและคำตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

*

hs8jai

  • *****
  • 4074
    • View Profile
CRM
« Reply #1 on: July 30, 2024, 06:50:22 pm »
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp

*

Cindy700

  • *****
  • 5365
    • View Profile
CRM
« Reply #2 on: July 31, 2024, 07:36:44 am »
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp