“Wanted Dead or Alive ประกาศจับ...ลูกค้าหน้าใหม่”

  • 2 Replies
  • 205 Views
*

Jessicas

  • *****
  • 5318
    • View Profile
กลยุทธ์เพิ่มลูกค้าใหม่
“Wanted Dead or Alive ประกาศจับ...ลูกค้าหน้าใหม่”
วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร


หลักการและเหตุผล

      พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันเปลี่ยนไป!!! โดยเฉพาะเรื่องความจงรักภักดีในตราสินค้า (Brand Loyalty) ของผู้บริโภคหาได้ยากยิ่งนัก ดังนั้นหากนักขายไม่รู้จักขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ ในขณะที่ลูกค้าเก่าในมือเราเปลี่ยนสถานภาพเป็นลูกค้าใหม่ของคู่แข่ง ประกอบกับปริมาณการซื้อลดลงเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอยเช่นนี้ เมื่อนั้นความสำเร็จในงานขายอาจไม่ง่ายนัก ดังนั้นนักขายที่ดีต้องตระเตรียมกลยุทธ์และช่องทางการแสวงหาลูกค้าใหม่ที่คู่แข่งคาดไม่ถึง เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

วัตถุประสงค์: 
  1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมทราบเทคนิคและช่องทางการค้นหาลูกค้าใหม่ ๆ
  2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้เทคนิคต่างๆในการนำเสนอสำหรับลูกค้าใหม่ให้ตรงใจ
  3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารประยุกต์ใช้กลยุทธ์และเทคนิคต่างๆเพื่อพัฒนางานขาย เพื่อเพิ่มลูกค้ารายใหม่ ๆให้กับองค์กร

หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา:
  1. ขุมทรัพย์จากลูกค้าใหม่
  2. ลูกค้า (ใหม่) อยู่หนใด...ค้นพบ 7 เคล็ดลับ การค้นหาลูกค้าในรูปแบบใหม่ ๆ
  3. กิจกรรม:  ลูกค้า (ใหม่) หายไปไหน
  4. ขั้นตอนการเปลี่ยนผู้มุ่งหวังมาเป็นลูกค้า (Prospect to Customer)
  5. เทคนิคเปิดศึก...12 ราศี ช่วงชิงลูกค้าจากคู่แข่ง
  6. สร้างความความพร้อมในการติดต่อลูกค้ารายใหม่
  7. จริตในการนัดหมายลูกค้าใหม่อย่างได้ผล
  8. กิจกรรม : ใช้จริตพิชิตนัดหมาย
  9. เทคนิคการเปิดใจและสร้างความจริงใจ...ต่อลูกค้าใหม่
 10.ขายลูกค้ารายใหม่...ง่ายอย่างที่คิด
  • เฉลยข้อสอบ…พิชิตโจทย์ลูกค้า(ใหม่)
  • ข้อแนะนำในการสร้างลูกค้าใหม่
 11.สรุปคำถามและคำตอบ 

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
   

*

Jessicas

  • *****
  • 5318
    • View Profile
 ติดตามข้อมูลข่าวสาร การจัดอบรม และราคาโปรโมชั่นได้ที่ Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining

*

Jessicas

  • *****
  • 5318
    • View Profile
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 086-318-3151 หรือ Line@ : @761mvknp