ทักษะการรับมือข้อโต้แย้งและการเจรจาต่อรองเพื่อปิดการขายอย่างได้ผล(Professional Negotiation and Handling Objection Skills) 15 มีนาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร) *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
หลักการและเหตุผล หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมขาย ได้เรียนรู้เทคนิคในการจัดการข้อโต้แย้งและเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ การวิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าใจ การเสนอขายอย่างมืออาชีพ การแก้ปัญหา แก้สถานการณ์ การทำกิจกรรมด้านการจัดการข้อร้องเรียนและการเจรจาต่อรองที่ประยุกต์ขึ้นให้สมจริง เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเอง
วัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการจัดการข้อโต้แย้งและการเจรจาต่อรองอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างได้ผล เพื่อก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร
หัวข้อการบรรยายและ Workshop1. เข้าใจลูกค้า มองให้ทะลุ2. ขั้นตอนและการบริหารจัดการลูกค้าในการขาย3. การรับมือและจัดการข้อโต้แย้ง
- ลักษณะของข้อโต้แย้ง
- แนวทางการจัดการ
- ตัวอย่างคำพูดในการจัดการข้อโต้แย้ง
4. กิจกรรม การรับมือเมื่อลูกค้าโต้แย้ง5. การเจรจาต่อรอง
- วิเคราะห์หลักการเจรจาต่อรอง
- การวิเคราะห์ปัจจัยที่นำมาใช้ในการเจรจาต่อรอง
- การเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเจรจา
- สถานการณ์ของคู่เจรจา - การกำหนดตารางการเจรจาต่อรอง
- กลยุทธ์การเจรจาแบบลื่นไหล
- การสำรวจความต้องการคู่เจรจา- การพิจารณาข้อเสนอ- การแลกเปลี่ยนข้อตกลง- ขอบเขตของการต่อรอง
- สิ่งที่ควรและไม่ควรทำ
- ทัศนคติที่ดีในการเจรจาต่อรอง
- การยุติการเจรจา
- กิจกรรมการเจรจาต่อรอง
6. สรุปคำถามและคำตอบ
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด Tags :
อบรม, สัมมนา, งานขาย, การตลาด,ทักษะการจัดการข้อโต้แย้ง , การเจรจาต่อรอง, และการปิดการขาย, อย่างมืออาชีพ, ทัศนคติ, การวิเคราะห์