การเจรจาต่อรองเพื่อปิดการขาย

  • 0 Replies
  • 2026 Views
*

Prichas

  • *****
  • 4826
    • View Profile
ทักษะการรับมือข้อโต้แย้งและการเจรจาต่อรองเพื่อปิดการขายอย่างได้ผล(Professional Negotiation and Handling Objection Skills) 15 มีนาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร) *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม หลักการและเหตุผล         หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมขาย ได้เรียนรู้เทคนิคในการจัดการข้อโต้แย้งและเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ การวิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าใจ การเสนอขายอย่างมืออาชีพ การแก้ปัญหา แก้สถานการณ์ การทำกิจกรรมด้านการจัดการข้อร้องเรียนและการเจรจาต่อรองที่ประยุกต์ขึ้นให้สมจริง เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการจัดการข้อโต้แย้งและการเจรจาต่อรองอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างได้ผล เพื่อก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการบรรยายและ Workshop1. เข้าใจลูกค้า มองให้ทะลุ2. ขั้นตอนและการบริหารจัดการลูกค้าในการขาย3. การรับมือและจัดการข้อโต้แย้ง
  • ลักษณะของข้อโต้แย้ง
  • แนวทางการจัดการ
  • ตัวอย่างคำพูดในการจัดการข้อโต้แย้ง
4. กิจกรรม การรับมือเมื่อลูกค้าโต้แย้ง5. การเจรจาต่อรอง
  • วิเคราะห์หลักการเจรจาต่อรอง
- การวิเคราะห์ปัจจัยที่นำมาใช้ในการเจรจาต่อรอง
  • การเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเจรจา
         - สถานการณ์ของคู่เจรจา         - การกำหนดตารางการเจรจาต่อรอง
  • กลยุทธ์การเจรจาแบบลื่นไหล
- การสำรวจความต้องการคู่เจรจา- การพิจารณาข้อเสนอ- การแลกเปลี่ยนข้อตกลง- ขอบเขตของการต่อรอง
  • สิ่งที่ควรและไม่ควรทำ
  • ทัศนคติที่ดีในการเจรจาต่อรอง
  • การยุติการเจรจา
  • กิจกรรมการเจรจาต่อรอง
6. สรุปคำถามและคำตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
Tags : อบรม, สัมมนา, งานขาย, การตลาด,ทักษะการจัดการข้อโต้แย้ง , การเจรจาต่อรอง, และการปิดการขาย, อย่างมืออาชีพ, ทัศนคติ,  การวิเคราะห์