หลักสูตร อ่านนิสัยและพฤติกรรมลูกค้า เพื่องานขายและงานบริการ

  • 1 Replies
  • 881 Views
*

deam205

  • *****
  • 4723
    • View Profile
อ่านนิสัยและพฤติกรรมลูกค้า
เพื่องานขายและงานบริการ

28 พฤษภาคม 2567
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)         *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
วัตถุประสงค์
  1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้และเข้าใจถึงพฤติกรรม ความต้องการ นิสัย ของลูกค้าแต่ละแบบแต่ละคน
  2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรบได้เรียนรู้เทคนิค วิธีการอ่านคน จนสามารถนำไปใช้ได้อย่างเห็นผลทั้งในด้านการขายและการบริการ
  3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ในเรื่องการอ่านคนไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Module 1  จะอ่านคนให้เป็น “ต้องรู้จักกำพืดคน”
  1.เจาะลึก !!! กำพืดความเป็นคน เรียนรู้พฤติกรรม ความต้องการ และ นิสัย
  2.ร้อยแปดเหตุผลที่ทำให้คุณอ่านคนแบบผิด ๆ
  3.กิจกรรม วิเคราะห์ตัวคุณเอง เหตุ 5 ประการ ทำให้คุณอ่านคนไม่เป็น
Module 2  อ่านคนไม่ยาก แต่จะอ่านให้ถูก มันไม่ง่าย !!!.... เทคนิคการอ่านคน  3 ระดับ
  4.ขั้นเริ่มต้น !!! อ่านให้ได้ตั้งแต่แรกพบ
     • การสังเกต คำพูด น้ำเสียง
     • การสังเกต สีหน้า ดวงตา ท่าทาง
     • การสังเกต  อากัปกิริยา บุคลิกภาพ
  5.ขั้นกลาง !!! อ่านให้ได้ดั่งเครื่อง X-ray
     • อ่านจากการเข้าหา พูดคุย
     • อ่านจากการวิเคราะห์และสังเกตพฤติกรรม
  6.ขั้นเทพ !!!  อ่านแบบเจาะลึกลงไปถึงกระดูกดำ
     • อ่านเข้าไปให้ถึงความคิดและจิตวิญญาณ
     • เจาะลึก !!! ให้ถึงแก่น ลงไปถึงก้นบึ้งความคิด
     • ฝึกฝน การอ่านคน 3 ระดับ
Module 3  อ่านให้แตก !!! ตีให้กระเจิง!!! นำการอ่านคนไปใช้ในชีวิตจริง
  8.สำหรับหัวหน้า จับไต๋ ลูกน้องขี้โกหก… อ่านลูกน้องให้ออก อย่า !!! ยอมให้ลูกน้องหลอก
  9.สำหรับพนักงานขาย จะขายให้ได้ดั่ง Sales มือทอง ต้องรู้จักอ่านลูกค้าให้เป็น
  10.สำหรับ HR ขี้ กับ ทอง จะเลือกอะไร เป็น HR ต้องมองคนให้ขาด
  11.สำหรับลูกน้อง อ่านนิสัยหัวหน้าให้แตก !!!  
  12.ถาม - ตอบ ไขข้อสงสัยการอ่านคน
 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

*

deam205

  • *****
  • 4723
    • View Profile
บริษัทรับออกแบบหลักสูตร ฝึกอบรม สัมมนา ทุกประเภท โทร 086-318-3151