อ่านนิสัยและพฤติกรรมลูกค้า
เพื่องานขายและงานบริการ28 พฤษภาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร) *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
วัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้และเข้าใจถึงพฤติกรรม
ความต้องการ นิสัย ของลูกค้าแต่ละแบบแต่ละคน
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรบได้เรียนรู้เทคนิค วิธีการอ่านคน จนสามารถนำไปใช้ได้อย่างเห็นผลทั้งในด้านการขายและการบริการ
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ในเรื่องการอ่านคนไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
หัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1 จะอ่านคนให้เป็น “ต้องรู้จักกำพืดคน” 1.เจาะลึก !!! กำพืดความเป็นคน เรียนรู้พฤติกรรม
ความต้องการ และ นิสัย
2.ร้อยแปดเหตุผลที่ทำให้คุณอ่านคนแบบผิด ๆ
3.กิจกรรม วิเคราะห์ตัวคุณเอง เหตุ 5 ประการ ทำให้คุณอ่านคนไม่เป็นModule 2 อ่านคนไม่ยาก แต่จะอ่านให้ถูก มันไม่ง่าย !!!.... เทคนิคการอ่านคน 3 ระดับ 4.ขั้นเริ่มต้น !!! อ่านให้ได้ตั้งแต่แรกพบ
• การสังเกต คำพูด น้ำเสียง
• การสังเกต สีหน้า ดวงตา ท่าทาง
• การสังเกต อากัปกิริยา บุคลิกภาพ
5.ขั้นกลาง !!! อ่านให้ได้ดั่งเครื่อง X-ray
• อ่านจากการเข้าหา พูดคุย
• อ่านจากการวิเคราะห์และสังเกตพฤติกรรม
6.ขั้นเทพ !!! อ่านแบบเจาะลึกลงไปถึงกระดูกดำ
• อ่านเข้าไปให้ถึงความคิดและจิตวิญญาณ
• เจาะลึก !!! ให้ถึงแก่น ลงไปถึงก้นบึ้งความคิด
• ฝึกฝน การอ่านคน 3 ระดับModule 3 อ่านให้แตก !!! ตีให้กระเจิง!!! นำการอ่านคนไปใช้ในชีวิตจริง 8.สำหรับหัวหน้า จับไต๋ ลูกน้องขี้โกหก… อ่านลูกน้องให้ออก อย่า !!! ยอมให้ลูกน้องหลอก
9.สำหรับพนักงานขาย จะขายให้ได้ดั่ง Sales มือทอง ต้องรู้จักอ่านลูกค้าให้เป็น
10.สำหรับ HR ขี้ กับ ทอง จะเลือกอะไร เป็น HR ต้องมองคนให้ขาด
11.สำหรับลูกน้อง อ่านนิสัยหัวหน้าให้แตก !!!
12.ถาม - ตอบ ไขข้อสงสัยการอ่านคน
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ