กลยุทธ์การแสวงหาและบริหารจัดการลูกค้าป้ายแดง“HOW TO GET AND MANAGE NEW CUSTOMER” “Wanted Dead or Aliveประกาศจับ...ลูกค้าหน้าใหม่”PRINCIPLES เพื่อทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง องค์กรก็ต้องมีลูกค้าใหม่เข้ามาเพิ่มเติม เพื่อให้ยอดขายของทีมงานขายเพิ่มขึ้น พนักงานขายเองก็จำเป็นต้องค้นหาและสร้างลูกค้าใหม่ให้เกิดขึ้นมากที่สุดและในขณะเดียวกันก็ต้องสร้างความตื่นตัวให้กับตัวเองไปพร้อมๆ กันด้วยซึ่งอุปสรรคที่พบส่วนใหญ่ มิใช่พนักงานขายไม่อยากสร้างหรือหาลูกค้าใหม่...แต่มักจะไม่รู้วิธีการหาและติดต่อลูกค้าใหม่ได้อย่างไรต่างหาก
รับรองหลักสูตรนี้มีคำตอบอย่างแน่นอน!!!!OBJECTIVES 1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมทราบถึงแหล่งลูกค้าใหม่
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ทราบเทคนิคการนัดหมายอย่างได้ผล
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ทราบหลักการบริหารลูกค้าใหม่
AREAS OF STUDYModule I ลูกค้าของคุณอยู่หนใด? 1. ประเภทของลูกค้า
2. กิจกรรม : ลูกค้า(ใหม่) มาจากไหน 3. ลักษณะสำคัญของลูกค้าใหม่
4. ข้อควรจำในการหาลูกค้าใหม่
5. ** เพิ่มเติมพิเศษ** เทคนิคการหาลูกค้าใหม่...ง่ายกว่าที่คิดModule II นัดหมายอย่างมีชัย 6. ขั้นตอนการขาย
- ก่อน
- ขณะ
- หลัง
7. ขั้นตอนการนัดหมายให้ได้ผล
8. วิธีขจัดอุปสรรคในการนัดหมาย
9. การวางแผนเพื่อเข้าพบลูกค้า
Module III บริหารลูกค้าด้วยใจ 10. เทคนิคการบริหารและสร้างสัมพันธ์ลูกค้า
11. ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาลูกค้าใหม่
Module IIII เน้นพิเศษ...ช่องทางการหาลูกค้าใหม่หลายหลายรูปแบบ 12. สรุป คำถามและคำตอบหมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151
ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่
http://hipotraining.co.th ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่
https://www.youtube.com/user/hipotraining