หลักสูตร การแก้ปัญหาเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคในการขาย (อบรม 18 ก.ค. 67)

  • 0 Replies
  • 900 Views
*

Hanako5

  • *****
  • 5452
    • View Profile
การแก้ปัญหาเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคในการขาย วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธารอดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดบริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา  Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนีจากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี 18 กรกฎาคม 2567
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่การจัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม          หลักการและเหตุผลการขายจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวนั้น เหตุผลหลักเกิดจาก ทักษะ เทคนิค ลูกล่อลูกชนในการขาย พนักงานขายจะต้องขายอย่างมืออาชีพ ขายอย่างชิงไหวชิงพริบกับลูกค้า ต้องสามารถแก้สถานการณ์อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งต้องรู้จักวิธีการแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในการขายเพื่อฝ่าฟันและจัดการให้อยู่หมัด  ทักษะและเทคนิคเหล่านี้ย่อมส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าและยอดขายขององค์กร  ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานขายต้องเรียนรู้เทคนิคและยุทธวิธีในการขายและการบริหารจัดการกับลูกค้าในเสี้ยวเวลาของการขาย เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นต่อหน้าลูกค้า และสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จในการขาย            หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานขาย ได้เรียนรู้การเตรียมตัวเพื่อสร้างความสำเร็จในงานขาย การเสนอขายอย่างมืออาชีพ การแก้ปัญหา แก้สถานการณ์ การระดมสมองทำกิจกรรมด้านการเสนอขายที่ประยุกต์ขึ้นให้สมจริง เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการขายได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการขายพร้อมลูกล่อลูกชนกับลูกค้าอย่างเป็นระบบ และมีประสิทธิภาพ2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าและสามารถนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ในที่สุด3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมรู้ถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นในงานขายและสามารถบริหารจัดการปัญหานั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร สร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายหัวข้อการอบรมModule 1 หัวใจของการขาย…สู่การเป็นนักขายมือโปร1. บทบาท และ หน้าที่ของพนักงานขาย – สร้างความเข้าใจและให้ตระหนักถึงหน้าที่ที่ต้องทำ2. เปิดมุมมองความคิด…ทัศนคติที่นักขายจำเป็นต้องมี3. ปัจจัยที่มีผลต่อการขาย – ขายได้ หรือ ไม่ได้ อยู่ตรงไหน ?
  • ลูกค้า
  • สินค้า
  • คู่แข่ง
  • พนักงานขาย
4. วิเคราะห์ และ เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างถ่องแท้5. ขั้นตอนการขายอย่างเป็นระบบ – สร้างให้นักขาย ให้ขายอย่างมือโปร       (ทุกขั้นตอน จะเน้นเทคนิคและลูกล่อลูกชนอย่างรายละเอียด พร้อมตัวอย่างจริงในการปฏิบัติ)        > การเตรียมตัวของพนักงานขาย- เตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกสนามรบ มีชัยไปกว่าครึ่ง        > การเปิดการขาย – เปิดใจและสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า ก่อนการขาย        > การวิเคราะห์โอกาสการขาย – ความต้องการของลูกค้าคือโอกาสการขาย พนักงานขายต้องค้นหาความต้องการด้วยเทคนิคที่ชำนาญ        > การนำเสนอผลิตภัณฑ์- นำเสนอสินค้าอย่างมืออาชีพ ให้ลูกค้าตาสว่าง        > การตอบคำถามและข้อโต้แย้ง - จัดการและรับมือกับข้อโต้แย้งอย่างเป็นระบบ        > การเจรจาต่อรอง – เจรจาอย่างไรให้ไม่เสียเปรียบ หรือ ตกเป็นเครื่องมือลูกค้า        > การปิดการขาย- ปิดการขายเมื่อไร ปิดอย่างไรจึงจะเหมาะสม และ ได้ Order6. กิจกรรมจำลองสถานการณ์การขาย...ฝึกปฏิบัติอย่างเข้มข้นModule 2 ขจัดปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคในการขาย7. ปัญหาอยู่ตรงไหน ? … ทำไมจึงขายแล้วไม่ประสบความสำเร็จ ลูกค้าไม่ซื้อ8. กระบวนการการขายแก้ปัญหาในงานขายเพื่อสร้างยอดขาย
  • ทะลวงสาเหตุของปัญหา
  • ค้นหาทางเลือกที่ตรงจุด
  • ตัดสินใจอย่างแม่นยำ
9. กิจกรรม Workshop ขจัดปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคในการขาย10. การมองปัญหา…ไม่ให้เป็นปัญหา
  • ธรรมชาติของปัญหาที่พนักงานขายต้องเรียนรู้และเข้าใจ
  • ประโยชน์ของปัญหาในงานขาย
11. การรับรู้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นในการขาย12. การทบทวนการขาย – ขายได้ หรือ ไม่ได้ มาจากสาเหตุอะไร เรียนรู้ไว้จะได้ไม่พลาดอีก13. สรุป คำถามและคำตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัดรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ