5G Marketing

  • 2 Replies
  • 444 Views
5G Marketing
« on: July 24, 2024, 02:24:18 pm »
5G Marketing(การตลาดยุค 5G)หลักการและเหตุผลปัจจุบันในโลกธุรกิจมีการแข่งขันกันอย่างมาก ซึ่งนับวันก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ การตลาดก็นับเป็นอาวุธสำคัญ ที่แต่ละธุรกิจใช้เป็นอาวุธเพื่อชิงชัยความได้เปรียบในการแข่งขันหลายท่านอาจคิดว่า การตลาดที่ได้ผลนั้น จะต้องลงทุนมากๆกับสื่อจำพวกโทรทัศน์ หรือวิทยุเท่านั้น จึงจะเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง แต่ความจริงแล้วในโลกยุคดิจิตอลนี้ ยังมีการตลาดอีกแบบหนึ่ง ที่เราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคจำนวนมากได้ โดยไม่ต้องลงทุนเยอะ และที่สำคัญสามารถสื่อสารแบบ 2 ทางกับผู้บริโภค หรือสามารถโต้ตอบกับผู้บริโภคบนอินเตอร์เน็ตได้...การตลาดแบบนี้ เราเรียกว่า“การตลาดในยุค 5G”นอกจากนั้นการสื่อสารผ่านทางช่องทางออนไลน์นั้นยังสามารถแทรกเข้าถึงได้ทุกวัยและทุกวงการอาชีพ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมเข้าถึงBrandสินค้าได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้บริโภคบางกลุ่มที่ยังนิยมการตลาดแบบยุคเก่า หรือแบบ Offline หลักสูตรนี้จึงเน้นทั้งการตลาดบนโลกออนไลน์และ โลกออฟไลน์ วัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้วิเคราะห์และเข้าใจกลยุทธ์การตลาดของตนเองในยุคปัจจุบัน2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้และพัฒนากลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิตอลให้กับองค์กร3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถคิดและเข้าใจการตลาด และการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เหมาะกับสภาพตลาดและการแข่งขัน เพื่อนำไปสู่นวัตกรรมทางการตลาดขององค์กรได้4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนาModule 1 การบริหาร Brand และ การสร้างนวัตกรรมในยุคดิจิตอล (5G)1. การเตรียมความพร้อมสำหรับการตลาดในยุค 5G2. พฤติกรรมของลูกค้าที่มีผลต่อการตลาดในยุค 5G3. การบริหาร Brand ในยุค 5GModule 2 บริหารแบรนด์อย่าง ผู้นำ และ ผู้ตาม4. กลยุทธ์ของ ผู้นำ ที่ต้องทำ5. กลยุทธ์ของ ผู้ตาม ที่ต้องลงมือปฏิบัติModule 3 การตลาดสำหรับ Mass Market และ Premium Market6. การบริหาร Brand ของสินค้าที่เป็นตลาด Mass7. การบริหาร Brand ของสินค้ากลุ่มพรีเมี่ยมModule 4 การบริหารงบประมาณ8. ปัจจัยที่มีผลต่องบประมาณทางการตลาด9. กิจกรรม การทำ budget plan อย่างมีประสิทธิภาพภายใต้งบประมาณจํากัดModule 5 การสื่อสารในเชิงการตลาด10. เทคนิคในการสื่อสารกับ ลูกค้าภายนอกองค์กร11. เทคนิคในการสื่อสารกับ ลูกค้าภายในองค์กร12. สรุปคำถามและคำตอบ  ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------คุณสมบัติของผู้เข้าอบรมพนักงาน,หัวหน้างาน,ผู้จัดการ,ผู้บริหาร----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------วิทยากร: พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)อดีตGeneral Manager -บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดอดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจากMarriott Royal Garden Resorts Groupรวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า30 ปีปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัดเป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรมมากมาย 
สถานที่อบรม (VENUE)โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)17 กันยายน 2567 09.00-16.00น.
จัดโดยHIPO Training and Consultancy Co., Ltd.
เบอร์ติดต่อ : 0863183151
ค่าธรรมเนียม (FEE)7900 (ไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

*

Jenny937

  • *****
  • 6124
    • View Profile
5G Marketing
« Reply #1 on: July 25, 2024, 03:50:03 pm »
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3151 
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp

5G Marketing
« Reply #2 on: July 26, 2024, 08:12:29 am »
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3151 
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp