เช่าเต็นท์ แนวทางที่ครบถ้วนบริบูรณ์เพื่อยกฐานะงานของคุณให้เพอร์เฟ็ค
การเช่าเต็นท์เป็นทางเลือกที่ช่วยให้การจัดงานเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็น ไม่ว่าคุณจะจัดงานเลี้ยง งานแต่งงาน งานอีเวนต์ หรือแม้กระทั้งตลาดนัดชั่วครั้งคราว เต็นท์คุณภาพดีจะช่วยปกป้องแขกของคุณจากแดดแล้วก็ฝน ทำให้บรรยากาศงานราบรื่นขึ้น
เต็นท์แต่ละชนิดมีจุดแข็งที่แตกต่าง เช่น เต็นท์ฟูจิ เต็นท์พีระมิด สามารถเลือกขนาดรวมทั้งแบบอย่างให้เหมาะสมกับพื้นที่รวมทั้งปริมาณผู้ร่วมงาน นอกจากนั้น เต็นท์คุณภาพดีจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของงาน ทำให้ดูเป็นมือโปรเยอะขึ้น
เลือกเช่าเต็นท์จัดงานกับพวกเรา รับบริการจัดตั้ง-รื้อถอน พร้อมทีมงานมืออาชีพ
บริษัท ประดับพลอย จำกัด (สำนักงานใหญ่)
ให้บริการเช่าเครื่องใช้ไม้สอยจัดงานครบวงจรที่ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่จำเป็นของคุณ ตั้งแต่ เช่าเต็นท์ สำหรับงานที่โล่งแจ้ง ไปจนกระทั่ง เช่าเครื่องเรือน Event อาทิเช่น โต๊ะ, เก้าอี้, รวมทั้ง เช่าเก้าอี้จังหวัดสตูล สำหรับสร้างบรรยากาศงานที่นำสมัย เรามีบริการ เช่าวัสดุอุปกรณ์ออกบูธ เพื่อช่วยให้การแสดงสินค้าของคุณโดดเด่น พร้อมกับเครื่องใช้ไม้สอยเพื่อให้มีความปลอดภัยอย่าง แผงกันจราจร แล้วก็ รั้วชั่วคราว ที่เหมาะสมกับทุกพื้นที่การใช้งาน ด้วยคุณภาพและบริการระดับมือโปร
การออกบูธจำต้องตระเตรียมอะไรบ้าง ทำเช่นไรให้บูธสินค้าปัง และก็น่าสนใจ
การออกบูธจำต้องเตรียมอะไรบ้าง ทำเช่นไรให้บูธผลิตภัณฑ์ปัง แล้วก็น่าสนใจ
การออกบูธที่นิทรรศการ หรืองานแฟร์ต่างๆสามารถตกแต่งเพื่อให้บูธของแบรนด์มีความสะดุดตา รวมทั้งมีความน่าดึงดูดใจขึ้นมาได้อย่างง่ายๆ และได้ผลด้วย หรืออาจจะจัดเตรียมผลิตภัณฑ์ของแถมพรีเมียมไว้แจก ก็เป็นไอเดียที่ดีด้วยเหมือนกัน ทดลองไปดูกันว่าสิ่งพวกนี้สำคัญในด้านไหนบ้าง
การออกบูธ มีความหมายเช่นไร
ในยุคปัจจุบัน ธุรกิจมีการแข่งขันที่ถึงใจถึงอารมณ์เพิ่มมากขึ้น การแข่งขันชิงชัยเกมธุรกิจทุกชนิดต่างก็ต้องงัดอุบายสำหรับในการต่อสู้กับเกมทางด้านการค้าอยู่เสมอเวลา การออกบูธ ก็เป็นเลิศแนวทางที่น่าดึงดูด และก็ได้โอกาสบรรลุเป้าหมายได้อย่างไม่ยากเย็น จะช่วยในแง่มุมไหนบ้าง ไปดูกัน
เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขาย
การออกบูธ เป็นเลิศลู่ทางที่จะช่วยกระตุ้นยอดจำหน่ายให้มีมูลค่าเชิงพาณิชย์ให้เพิ่มมากขึ้น ผ่านการนำตัวสินค้าที่มีไปให้กลุ่มลูกค้าใหม่ๆได้เห็น ถ้าหากบูธมีความน่าสนใจ การที่คนจะเดินเข้าบูธจึงเป็นการสร้างการบรรลุผลได้ไปอีกหนึ่งขั้น และขั้นถัดไปเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ รวมถึงการมอบผลิตภัณฑ์ของแจกพรีเมียมให้ลูกค้าด้วย รวมทั้งถ้าเกิดเป็นกรุ๊ปลูกค้าเดิม ก็ควรจะมีโปรโมชันเอาใจลูกค้าเก่า เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิม และก็เพื่อเพิ่มยอดให้ได้มากขึ้น
ให้คนรู้จักแบรนด์มากเพิ่มขึ้น
การได้เผยตัวผลิตภัณฑ์ให้ผู้คนได้มองเห็นในที่ใหม่ๆทำให้ผู้คนได้มองเห็นตัวผลิตภัณฑ์ และสามารถจำแบรนด์ได้ง่ายมากยิ่งกว่าเดิม เป็นแนวทางที่คนสามารถแลเห็นโดยที่ไม่ได้เป็นการแลเห็นจากการโฆษณา และก็หากยิ่งไปออกบูธเสมอๆก็จะยิ่งทำให้แบรนด์เป็นที่จดจำมากขึ้นไปอีก
ลูกค้าได้มองเห็นผลิตภัณฑ์ของจริง
เมื่อลูกค้าสามารถสัมผัส และทดลองความพอใจได้ด้วยตัวเองให้ถี่ถ้วนแล้ว การตัดสินใจสำหรับการซื้อก็จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้อย่างไม่ยากเย็น ด้วยเหตุนั้น การที่ลูกค้าได้เห็นผลิตภัณฑ์ของจริง ก็เลยถือได้ว่าจุดเด่นของการออกบูธมากมายเลยทีเดียว
ทำให้แบรนด์ดูน่าไว้ใจ
เมื่อลูกค้าได้มองเห็นผลิตภัณฑ์ของจริงแล้ว เมื่อไรที่เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ การซึ่งสามารถถามได้โดยทันทีในในเวลานั้น และก็มีเจ้าของแบรนด์ หรือคนในทีมช่วยให้คำตอบได้ จะยิ่งทำให้แบรนด์กำเนิดความน่านับถือ แล้วก็สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆไปอีก
คิดแผนก่อนออกบูธอย่างไร ให้ประสบผลสำเร็จ
ควรจะคิดแผนเกี่ยวกับการออกบูธให้ดี เพื่อที่วันจริงจะได้ไม่มีเหตุขัดข้อง แล้วก็เพื่อให้การออกบูธเป็นไปอย่างง่ายดายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งขั้นตอนการ
เช่าเต็นท์ วางแผน มีดังนี้
เลือกสินค้าให้สมควรอิเวนต์
การออกบูธ ควรคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี แล้วก็ตรงกับคอนเซปต์งานอิเวนต์ เพื่อสร้างความสนใจให้กับผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาได้ ควรทำการศึกษาเรียนรู้และทำการค้นคว้าทำเลที่ตั้งของบูธว่าบูธรอบกายเป็นผลิตภัณฑ์จำพวกไหน บูธเป็นมุมทำเป็นไม่กล้าสู้สายตาหรือเปล่า หากหลบมากไปจะทำยังไงให้คนเห็นสินค้า แล้วก็จำต้องเลือกสินค้าที่ตรงกับสิ่งที่ต้องการของผู้ใช้ที่ได้มาร่วมงานนั้นๆด้วย
ตั้งเป้าหมายสำหรับในการออกบูธ
เจ้าของกิจการจะต้องมีทิศทางสำหรับการออกบูธที่แจ่มชัด ว่าออกบูธในแต่ละครั้งเพื่ออะไร ไม่ว่าจะเป็นการออกบูธเพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตมากยิ่งกว่าเดิม การประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักเยอะขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงการออกบูธเพื่อหาพาร์ตเนอร์ลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน หลังจากจบงานก็ต้องมีการสรุปได้ว่าการออกบูธคราวนี้คุ้มกับลงทุนไปหรือไม่
กำหนดเป้าหมายของลูกค้า
เมื่อใดก็ตามมีการออกบูธ เจ้าของกิจการต้องมีการเตรียมข้อมูลแบบแผนสำหรับเพื่อการพรีเซ็นท์ผลิตภัณฑ์ และก็บริการที่ตรงกับความปรารถนาของลูกค้า ยิ่งถ้าเกิดตอบปัญหากรุ๊ปลูกค้ากรุ๊ปใหญ่ได้ จะยิ่งเป็นกำไรสำหรับในการออกบูธคราวนั้นๆเยอะขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งการออกงานแต่ละครั้งอาจมีบางงานอิเวนต์ใหญ่ๆที่จะมีกลุ่มลูกค้าจากฝรั่งที่มองหาธุรกิจที่น่าดึงดูด พร้อมมีสินค้าที่สะดุดตา หากเข้าตาขณะใดก็อาจมีจังหวะร่วมเป็นพาร์ตเนอร์ใหม่ได้อย่างไม่ยากเย็น
ตระเตรียมกิจกรรมร่วมสนุกสนาน
บูธสินค้าบูธไหนที่มีผลิตภัณฑ์ดี บริการประทับใจ แถมยังมีกิจกรรมที่มีของรางวัล พร้อมของแจกงานอิเวนต์จะยิ่งสร้างความน่าสนใจให้กับบูธ และสิ่งพวกนี้เองจะช่วยให้บูธไม่ร้างผู้คนตลอดทั้งงาน และยังช่วยดึงดูดให้ผู้คนหลั่งไหลเข้ามาเรื่อยๆพร้อมสร้างการจดจำแบรนด์ได้มากขึ้นอีกด้วย
เช็กลิสต์! 7 ขั้นตอนการออกบูธ จะต้องจัดเตรียมอะไรบ้าง
เมื่อรู้เรื่องว่าการออกบูธสำคัญยังไง แล้วก็มีการวางแผนเช่นไร ต่อไปเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับในการออกบูธ ซึ่งจะมีขั้นตอนต่างๆดังต่อไปนี้
1. จัดแจงค่าครองชีพสำหรับการออกบูธ
การออกบูธในแต่ละครั้ง ย่อมมีค่าใช้จ่ายทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการเช่าสถานที่ ค่าเครื่องใช้ไม้สอยตกแต่งบูธ ค่าสินค้าของแจกพรีเมียมที่จำเป็นต้องเตรียมไว้ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า
เช่าเต็นท์ ฉะนั้น จำเป็นต้องใช้เงินมาลงทุนในส่วนนี้อยู่ทุกครั้งที่มีการออกบูธ ไม่เพียงเฉพาะเงินทุนเท่านั้น เพราะผู้ประกอบการจะต้องมีเงินทุนสำรอง แล้วก็เงินทอนสำหรับลูกค้าเตรียมพร้อมไว้ด้วย
2. จัดเตรียมผลิตภัณฑ์มาขายให้เพียงพอ
พระเอกของการออกบูธก็คือผลิตภัณฑ์ที่จะนำไปขาย จะต้องแน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่นำออกไปขายนั้นจะดึงความสนใจของลูกค้าได้ และเมื่อสินค้าขายได้ดีแล้ว ควรจะมีผลิตภัณฑ์สต็อกไว้ให้พอจนจบงาน แต่ขณะใดที่เกิดปัญหาผลิตภัณฑ์น้อยเกินไปขึ้นมา ก็จำต้องคิดแผนเตรียมตัวจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าให้ได้ ตัวอย่างเช่น การให้ลูกค้าพรีออเดอร์ และทางร้านค้าจะทำการจัดส่งให้ในตอนหลัง หรือจะให้ลูกค้ามารับเองที่บูธในวันถัดไปก็ได้ เพื่อแสดงถึงความใส่ใจ แล้วก็เพื่อสร้างความตรึงใจต่อแบรนด์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
3. เครื่องมือรวมทั้งของตกแต่งบูธ
เครื่องมือที่สำคัญ และก็ของตกแต่งต่างๆที่ทำให้บูธเป็นที่น่าสนใจ แล้วก็น่าจำ มีดังนี้
- แบ็กดร็อป (Backdrop) ยอดเยี่ยมอุปกรณ์ที่ถือว่าเป็นข้อสำคัญของการออกบูธ เป็นส่วนซึ่งสามารถทำให้ลูกค้าพอใจบูธเยอะขึ้นเรื่อยๆ แบ็กดร็อปเป็นส่วนที่แสดงให้รู้ว่าบูธของคุณชื่อว่าอะไร ขายของเกี่ยวกับอะไร รวมทั้งมีโปรโมชันที่น่าสนใจอย่างไร
- โรลอัป (Roll up) เป็นป้ายที่ใช้สำหรับโฆษณา หรือที่เรียกว่าแบนเนอร์ สามารถนำมาใช้งาน หรือม้วนเก็บได้ง่าย สบาย อีกทั้งยังสามารถนำมาใช้ซ้ำได้อีกด้วย
- เคาน์เตอร์ (Counter) มีความจำเป็นอย่างมากสำหรับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ เพราะเป็นทั้งจุดยั่วยวนใจลูกค้า เพื่อเข้ามารับโบร์มั่นใจชี้แนะสินค้า เคาน์เตอร์ของบูธควรจะทำให้ออกมาดูมีเอกลักษณ์ จำง่าย แล้วก็กับธีมของสินค้าด้วย
- ผ้าคลุม (Table cover) เป็นสิ่งที่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดเลย เพราะจะช่วยเสริมความน่าดึงดูดใจของบูธเจริญทีเดียว ยิ่งผ้าคลุมมีลวดลายที่สวยสะดุดตา เหมาะกันกับตัวสินค้า ก็จะยิ่งสร้างจุดที่เด่นให้ลูกค้าเข้ามามากขึ้นไปอีก
- ป้ายสแตนดี้ (Standee) เป็นอีกหนึ่งสาระสำคัญที่จะช่วยสำหรับในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ของคุณได้มากขึ้น ทั้งยังเปลี่ยนที่ได้สบาย ในป้ายสแตนดี้สามารถใส่ข้อมูลต่างๆเพื่อดึงดูดความพอใจได้ ตัวอย่างเช่น รูปประกอบผลิตภัณฑ์ที่ชักชวนซื้อ โปรโมชันในการซื้อในงานอิเวนต์เท่านั้น อาจมีการประกาศว่ามีผลิตภัณฑ์ของแถมฟรีพรีเมียมด้วย ฯลฯ
4. ป้ายโปรโมชันล่อใจลูกค้า
การเตรียมป้ายโปรโมชันยั่วยวนใจลูกค้าสำหรับในการออกบูธ เป็นอีกหนึ่งไม้เด็ดสำหรับเจ้าของธุรกิจที่จะมาพิชิตกรุ๊ปลูกค้าให้พอใจผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งวิธีการตั้งโปรโมชันทำไม่ยาก แม้กระนั้นก็ต้องคิดให้รอบคอบ รัดกุม เพื่อพิจารณาถึงรายได้ที่ไม่ถึงขนาดขาดทุน บางครั้งก็อาจจะได้กำไรไม่มาก แต่ว่าอาจมาสร้างกำไรในภายหลังเมื่อได้ลูกค้ามาแล้ว โดยอาจใช้รูปแบบโปรโมชันสำหรับในการซื้อสินค้า 1 แถม 1 หรือโปรโมชันที่มีผลิตภัณฑ์ของสมนาคุณพรีเมียม เพื่อให้ลูกค้าได้รับทราบถึงความตั้งใจที่จะมอบสิ่งดีๆ
ซึ่งสินค้าของแถมฟรีพรีเมียมบางครั้งอาจจะเป็น หมวก ถุงผ้า หรือร่ม เป็นต้น โดยสามารถสั่งทำพอดี GIFTWISE โดยสามารถเลือกแบบ เลือกลายได้เอง ยิ่งถ้าหากเป็นการสกรีนลายโลโก้ของแบรนด์ ก็จะยิ่งช่วยปรับแบรนด์เป็นที่น่าจำมากขึ้นไปอีก
5. ทีมขายที่มีความเป็นมือโปร
ก่อนจะมีการออกบูธแต่ละครั้ง ควรจะมีการประชุมทีมทุกคนให้กระจ่างแจ้งว่า วัตถุประสงค์การออกบูธครั้งนี้เพื่ออะไร มีโปรโมชันเช่นไร อยากได้กลุ่มลูกค้ากรุ๊ปไหน กำหนดจุดมุ่งหมายยอดสำหรับการขาย และก็ปิดการขายให้สำเร็จลุล่วงด้วยดีได้อย่างไร และก็ถ้าหากว่าประสบพบเจอกับปัญหาก็ต้องมีสติสำหรับเพื่อการจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าด้วยกันให้ดีด้วย โดยเหตุนี้ การเลือกกลุ่มขายที่เป็นมืออาชีพก็เลยสำคัญ เพื่อสร้างความน่าไว้ใจให้กับสินค้าเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง
6. ตระเตรียมนามบัตรของแบรนด์
การออกงานอิเวนต์ในแต่ละครั้ง ต้องโปรโมทแบรนด์ให้เป็นที่จำให้เยอะที่สุด ซึ่งหนึ่งในแนวทางที่จะสร้างการจดจำในระยะยาว รวมทั้งเพื่อให้ลูกค้าติดต่อซื้อสินค้าอย่างสม่ำเสมอ หรืออาจร่วมเป็นพาร์ตเนอร์ด้วย โน่นเป็นการเตรียมนามบัตรของแบรนด์ เพื่อให้ลูกค้าได้สามารถติดต่อคราวหลังได้สะดวก อีกทั้งยังสร้างความน่านับถือให้กับแบรนด์อีกด้วย
7. จัดแจงช่องทางการจ่ายเงินที่หลากหลาย
การดูแลเกี่ยวกับด้านความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าให้สูงที่สุด จะช่วยให้ลูกค้าชื่นชอบกับการบริการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งกระบวนการชำระเงินที่นานาประการก็เป็นอีกหนึ่งวิธี ซึ่งสามารถเพิ่มยอดจำหน่ายได้ ด้วยเหตุว่าเมื่อทุกสิ่งมองสบาย รวดเร็วทันใจ การตัดสินใจซื้อก็จะยิ่งเยอะขึ้นนั่นเอง
สรุป
การออกบูธมีจุดมุ่งหมายสำคัญๆคือเพื่อกระตุ้นยอดจำหน่าย ทำให้คนได้รู้จักแบรนด์ แบรนด์เกิดความน่านับถือ และก็ฯลฯที่จะช่วยช่วยเหลือภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์เยอะที่สุด โดยการออกบูธจำเป็นต้องคิดถึงความพร้อมของกลุ่มที่ต้องทราบวัตถุประสงค์สำคัญในการออกบูธ ย้ำการปิดแนวทางการขายตามเป้าที่วางไว้ โดยมีสาเหตุที่ช่วยเสริมให้บูธมีความน่าดึงดูดใจ แล้วก็อยากจะซื้อสินค้า อย่างการตกแต่งบูธให้มีความน่าดึงดูดใจ มีกิจกรรมให้เล่น รวมถึงการมีสินค้าของแจกพรีเมียมเพื่อสร้างความซาบซึ้ง ยิ่งไปกว่านี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดของการออกบูธคือการเลียนแบบแผนที่ตระเตรียมไว้ และทีมงานมีความพร้อมกันทุกคน เพื่อที่ในวันงานจะได้ไม่เกิดปัญหา แล้วก็ถ้าเกิดกำเนิดปัญหา ทีมงานก็จะทราบกรรมวิธีรับมือได้ในทันทีทันใด
ที่ บริษัท ประดับพลอย จำกัด
เช่าเต็นท์ เป็นบริษัทให้เช่าวัสดุอุปกรณ์จัดงานที่มีทุกอย่างให้เลือกสรร ที่เดียวจบครบตามที่ลูกค้าต้องการแบบ ONE STOP SERVICE สามารถเลือกชมสินค้าถึงที่เหมาะเว็บไซต์ หรือซักถามรายละเอียดอื่นๆ รับคำหารือ รวมทั้งขอใบเสนอราคา
สอบถามเข้ามาได้เลยจ้า
https://www.pradabploy.com/category/12162/02-tent