Super Service Excellence(การบริการชั้นเยี่ยม) วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดอดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Groupรวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี
21 สิงหาคม 256709.00 – 16.00 น. ** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม หลักการและเหตุผล ในยุคปัจจุบัน
การบริการถือเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจากในปัจจุบันลูกค้ามีความต้องการที่หลากหลาย และการแข่งขันทางธุรกิจที่มีความรุนแรงมากขึ้น สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการ รวมทั้งผู้บริหารคือจะบริการอย่างไรจึงจะเรียกว่า “
การบริการชั้นเยี่ยม” เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการ หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ ได้เรียนรู้เทคนิค...
การบริการชั้นเยี่ยม... สร้างความเข้าใจลูกค้าให้มากขึ้น เรียนรู้การจัดการกับลูกค้าแต่ละประเภท ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างบริการอันโดดเด่นตรงใจลูกค้า รวมถึงการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเมื่อลูกค้าโกรธ เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการบริการ
ที่เรียกว่า..บริการชั้นเยี่ยม...ได้ด้วยตนเอง
วัตถุประสงค์[list=1]
- เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านบริการให้เป็นการบริการชั้นเยี่ยม
- เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร
หัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1: กุญแจสำคัญของ....การบริการชั้นเยี่ยม1. คำว่า
....Super Service Excellence2. บทบาทหน้าที่ และความรับผิดชอบของการบริการ3. เรียนรู้และเข้าใจ...พฤติกรรมของลูกค้าแต่ละประเภท4. เทคนิคการรับมือลูกค้าในแต่ละประเภท5. ขั้นตอนการให้บริการ...สู่การเป็นนักบริการชั้นเยี่ยมด้วยการบริการแบบ GIDC6. เทคนิคการบริการชั้นเยี่ยม
- การสังเกตลูกค้า
- รู้ความต้องการของลูกค้า
- วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า
- เข้าใจสถานการณ์ของลูกค้า
7. กิจกรรม...บริการอย่างไรถึงเรียกว่า...การบริการชั้นเยี่ยม”Module 2: บริการที่ใช่....ครองใจลูกค้า8. เทคนิคการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ...เพื่อการเป็น
นักบริการชั้นเยี่ยม9. สร้างทัศนคติที่ดีต่องานบริการ...10. เรียนรู้มารยาท บุคลิกภาพ และลักษณะท่าทาง11. การสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
- ตั้งแต่แรกพบจนลูกค้ากลับมาใช้บริการอีก
12. การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเมื่อเจอลูกค้าร้องเรียน
13. กิจกรรม...บริการที่ใช่...ครองใจลูกค้า14. Role play...การแก้ไขปัญหา...สร้างความประทับใจให้ลูกค้า(สร้างบทบาทสมมุติ สถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจริงในงานบริการ)15. กิจกรรม “การประเมินผลและการวิเคราะห์ตนเอง”16. สรุป คำถามและคำตอบ
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด